Thư giãn hơn với máy massage để điều trị dứt điểm những cơn đau

Thư giãn hơn với máy massage để điều trị dứt điểm những cơn đau

Do tính chất công việc của thời đại ngày nay nên chúng ta thời phải ngồi liên tục nhiều giờ tại một chỗ. Điều đó khiến cơ thể của chúng ta cảm thấy mệt mỏi và đau nhức, nhất là vùng lưng, vai và gáy. Nhưng nhờ có người bạn đồng hành là máy massage của Omron, chúng ta không còn phải bận tâm về căn bệnh này nữa.

Ngày nay, đa số mọi người đều lựa chọn những công việc văn phòng nhẹ nhàng bên chiếc máy tính hàng nhiều giờ liên tục mà không đi đâu hết. Chính vì thế, dù còn trẻ tuổi nhưng những căn bệnh đau nhức xương khớp, đau lưng, mỏi cổ, đau vai gáy…đã xuất hiện rất nhiều ở những nhân viên văn phòng này.

Không chỉ có những người làm việc văn phòng, những công nhân lao động chân tay do hằng ngày làm việc nặng nhọc quá nhiều nên cũng hay bị đau mỏi ở nhiều nơi trên cơ thể. Khi một công nhân ngoài công trường đi lại hay thực hiện việc xây nhà quá nhiều sẽ thường xuyên cảm thấy mỏi chân, mỏi tay. Hay người thợ hồ phải đứng đảo hồ nhiều sẽ rất dễ bị mỏi và đau buốt lưng vì họ phải cúi người quá nhiều.

 

Khi cơ thể bạn mệt mỏi  thư giãn bằng máy massage có thể giải tỏa đi những cơn đau

Nhưng chung quy lại, công việc nào cũng sẽ có cái sướng và cái khổ riêng của nó. Tất cả mọi công việc của chúng ta làm đều sẽ phần nào đó ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi già sau này. Những người già thường hay có những căn bệnh như xương khớp, đau nhức chân tay, nhất là khi trái gió trở trời… Không ai có thể làm việc một ngày 24 giờ và 1 năm 365 ngày. Từ người phụ hồ đến những người làm việc văn phòng hay những bà nội trợ…ai làm việc rồi cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi với chính bản thân mình. Ngay cả máy móc còn có lúc cạn kiệt nguồn năng lượng thì không có lý do gì mà con người lại có thể có được nguồn năng lượng vô tận.

Nguồn năng lượng chỉ thật sự là vô tận khi chúng ta biết nghỉ ngơi, chăm sóc và nạp năng lượng cho chính mình mà thôi. Ngoài việc mọi người liên tục làm việc mà không chịu nghỉ ngơi thư giãn, còn phải kể những tác nhân bên ngoài như khói bụi, không khí ô nhiễm, thời tiết nóng bức, các hóa chất độc hại, mất cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể…cũng dễ dàng khiến chúng ta cảm thấy uể oải, mệt mỏi, khó chịu và căng thẳng.

Để có thể giúp mọi người giải tỏa nỗi lo về tâm lý cũng như thư giãn cả về trí lực và thể lực mà không phải tốn nhiều thời gian, chi phí như khi đi chăm sóc ở spa, Omron đã cho ra đời máy massage xung điện giúp bạn nhẹ nhàng cơ thể, thoải mái và thư thái cơ thể không khác gì khi được chăm sóc tại spa.

Là loại máy phù hợp với mọi lứa tuổi trưởng thành, máy massage thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng là loại máy thông minh vì chứa đựng nhiều chương trình mát-xa tự động ở nhiều chế độ khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Đây là loại máy không chỉ chứa nhiều chương trình thông minh mà còn có thể mát-xa ở nhiều vùng khác nhau của cơ thể như đau vai gáy, cổ, chân, tay, khớp, lưng hay lòng bàn chân…

Máy massage của Omron không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn có thể giúp tuần hoàn máu, làm giảm đau và xua tan mọi mệt mỏi của cơ thể hằng ngày.

Ngoài ra, máy massage còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt, tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp và có thể giúp cho quá trình phục hồi các chấn thương do vận động mạnh, chơi thể thao… gây ra.

Là sản phẩm thông minh nhưng vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, máy massage có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ mang theo bên người. Chúng ta có thể tự điều chỉnh cường độ và tốc độ của máy theo ý muốn của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Đồng thời, máy massage có tuổi thọ điện cực rất cao nên có thể sử dụng trong thời gian rất dài và có thể vệ sinh máy dễ dàng khi cần thiết. Đặc biệt, là loại máy hiển thị màn hình LCD cho biết cường độ và thời gian massage nên chúng ta có thể đơn giản hóa trong việc theo dỗi và sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, nếu như sử dụng xong mà chúng ta quên không tắt máy thì các bạn cũng không cần lo lắng vì đây là loại máy massage có chế độ tự động tắt máy nếu sau 15 phút không sử dụng.

Nhờ có máy massage, mọi vấn đề mởi lưng, đau vai, nhức gáy…của chúng ta đều đã được giải quyết. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rước một chiếc máy massage về nhà để phục vụ cho chính bản thân mình và những người thân trong gia đình mình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được giải đáp tận tình thông qua website

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm website và rất vui được gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất tại các cửa hàng của công ty!

Omron Healthcare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.